Home » » Công ty in giá rẻ lấy nhanh trong ngày tại hà nội

Công ty in giá rẻ lấy nhanh trong ngày tại hà nội

Written By Unknown on Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014 | 04:04

LÀM CARD VISIT ĐƠN GIẢN VỚI PHẦN MỀM THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP
Đặc điểm chung của các phần mềm làm card visit này đều có ưu điểm dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh và hoàn toàn có thểin ấndưới bất kỳ công nghệ in card nào khi save ở định dạng đuôi *.Pdf.
Quá trình cài đặt các phần mềm này rất đơn giản, và mỗi phần mềm thiết kế card visit đều có bộ thư viện mẫu hình nền cho card visit đẹp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Tuy nhiên, bạn có thể tự lựa chọn hình khác thay thế làm background. Công việc tiếp theo là bạn hãy chọn cho mình một kiểu trình bày bố cục nội dung trên card mà mình thích, sau đó điền các thông tin liên quan đến cá nhân như tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, chức vụ, địa chỉ email, tên của bạn.
 

INTem vỡBẢO HÀNH HÀNG HOÁ

Tem vỡhay thường được gọi là tem bể là một dạngtem bảo hànhđược in trên chất liệu decal giấy đặc biệt. Giấy tự dính và có tính chất dễ vỡ khi người dùng bóc hoặc mở niêm phong. Có thể dùng để đánh dấu ngày tháng bảo hành sản phẩmnhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành hàng còn thời hạn bảo hành gây thiệt hại cho người bán.

Tại Việt Nam nguyên liệu phổ biến được ưa chuộng là loạiTem vỡgiòn, vỡ vụn như vỏ trứng khó bóc, thích hợp để in các loạitem bảo hànhdán trên các sản phẩm có bề mặt phẳng dễ thao tác như: tem dán nắp hộp, ốc linh kiện, tem máy tính, tem phản quang...
Xem thêm một số loạitem nhãn mácđặc biệt khác:

  • - Intem bảo hànhđiện thoại, thiết bị, linh kiện

  • - In tem chống hàng giả, hàng nhái, tem hologram

  • - In tem CR kiểm định dấu hợp quy, tem chứng nhận

  • - In tem mã vạch, tem barcode, số nhảy

  • - In tem decal, chất liệu decal giấy, decal nhựa trong

  • - In tem phụ, tem dán nhãn hàng hóa nhập khẩu

  • - In tem niêm phong,đánh dấu hàng hóa
  • - In tem nhãn trên các chất liệu khác

THÔNG TIN ĐẶT INTem vỡ


Kích thướcTem vỡ:Hình chữ nhật, hình tròn, elip...

Phần mềm thiết kếTem vỡ:AI, Photoshop, Corel…

Nội dungTem vỡ:Khách hàng gửi mẫuTem vỡhoặc sử dụng dịch vụ thiết kế của chúng tôi

Cách inTem vỡ:Trên công nghệ in offset TCP, In Flexo

Nguyên liệu & độ dàyTem vỡ:Giấy in tem đặc biệt có keo sẵn

Thời gian làmTem vỡ:Dịch vụ in ấn từ 1 đến 5 ngày

Số lượng inTem vỡ:tùy chọn

Báo giá inTem vỡ:Khách hàng sẽ nhậnbáo giá inngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

Mục đích của Thiết kế card visit

Mục đích củaThiết kế card visitlà phục vụ cho việc thông tin liên lạc, giao dịch được thông suốt, chính xác và tiện lợi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem card visit của bạn sẽ được sử dụng như thế nào. Bạn sẽ trao card visit cho đối tượng nào, họ sẽ làm gì với những thông tin trên đó và họ nhận card visit trong trường hợp nào.

Nếu người nhận là đối tượng tiềm năng nhưng mới tiếp xúc lần đầu thì dòng mô tả công việc của bạn làin name card lấy nhanhyếu tố không thể thiếu (trong trường hợp tên doanh nghiệp không thể hiện được ngành nghề kinh doanh). Ngoài ra, card visit đẹp, màu sắc bắt mắt cũng gây ấn tượng ban đầu rất tốt cho người nhận. Còn đối với khách hàng quen, họ lại đánh giá những thông tin chi tiết quan trọng hơn là yếu tố design. Chẳng hạn như các số điện thoại trực tiếp cho dịch vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi… Ngoài ra ngày nay không nên thiếu địa chỉ web và email.

Nghe thì thấy rắc rối quá, có lúcin card visit lấy ngaybạn cũng không biết nên sắp đặt như thế nào cho hợp lý. Đừng lo, card visit của bạn có đến hai mặt. Hơn nữa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những nguyên tắc cơ bản
 

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ IN CARD VISIT CHUYÊN NGHIỆP

Công ty CP In Thủ Đô giới thiệu mô hình in card visit chuyên nghiệp đem lại sự thuận tiện đối với khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi.
-In card visit giá rẻ tại hà nộiKhách hàng sử dụng dịch vụ incard visitđều được tư vấn miễn phí trước khi đặt in.
- Thực hiện các hợp đồng thiết kế và triển khai in card visit đồng bộ rút ngắn thời gian và đảm bảo tiến độ giao hàng cũng như tiết kiệm chi phí không đáng có khi khách hàng phải sử dụng dịch vụ thiết kế & in ấn tại hai đơn vị khác nhau.
-In card visit lấy liềnKhâu chỉnh sửathiết kế card visitđược đội ngũ thiết kế, chế bản chuyên nghiệp phụ trách với nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện làm nhiềumẫu card visitbền đẹp và có tính thẩm mĩ cao.
- Phương thức thanh toán đơn giản, dễ dàng. Hỗ trợin ấncard visit online qua mạng cho các khách hàng ở xa ngoài Hà Nội qua chuyển khoản.
-Công ty inThủ Đô miễn phí in card visit lại nếu các sản phẩm nếu không đạt chất lượng tốt.

 

 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE
thiết kế catalogue chuyên nghiệp1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiền in catalogue.

2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦACATALOG
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.

mẫu thiết kế catalogue 123. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT”
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.

Tại sao chúng ta nên thiết kế catalogue?

Cataloguethường được thiết kế với các danh mục và hình ảnh nhiều màu sắc. Thông qua đó bạn đọc sau khi xem xong có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nên khi thiết kế catalog cần sáng tạo và hấp dẫn đủ để thu hút sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng hay người sử dụng. Bên cạnh đó, mộtmẫu Catalogue đẹp được thiết kế hoàn thiện không chỉ dùng trong việc in ấn mà doanh nghiệp còn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo nội bộ cũng như gửi trực tuyến cho các đối tác khách hàng như một sản phẩm tiếp thị quảng cáo online.

THIẾT KẾ CATALOGUE - ĐẸP VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Catalog là tập hợp nhiều trangin ấnđược khâu và đóng gáy thành quyển. Catalogue được sử dụng phổ biến như các trình đơn giới thiệu dịch vụ hay danh sách các mặt hàng sản phẩm và thư mục. Cũng giống như tạp chí, Catalogue thường được khách hàng giữ lại để tham khảo trong tương lai hoặc để đặt tại các cửa hàng giới thiệu sử dụng hàng ngày.

Tại sao chúng ta nên thiết kế catalogue?

Catalogue thường được thiết kế với các danh mục và hình ảnh nhiều màu sắc. Thông qua đó bạn đọc sau khi xem xong có được cái nhìn tổng thể về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nên khi thiết kế catalog cần sáng tạo và hấp dẫn đủ để thu hút sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng hay người sử dụng. Bên cạnh đó, mộtmẫu Catalogue đẹpđược thiết kế hoàn thiện không chỉ dùng trong việc in ấn mà doanh nghiệp còn có thể sử dụng làm tài liệu tham khảo nội bộ cũng như gửi trực tuyến cho các đối tác khách hàng như một sản phẩm tiếp thị quảng cáo online.

Đến với In Thủ Đô,Công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí tốt nhất khi nhận các dự án về thiết kế:

LÀM SAO ĐTHIẾT KẾ CATALOGUE ĐẸP

-Thiết kế cataloguehấp dẫn với khách hàng của bạn, thiết kế đơn giản, thân thiện với họ. Nội dung có liên quan đến mô tả sản phẩm và các giá trị đem lại cho người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

-Thiết kế cataloguevới hình ảnh đẹp giá trị hơn một ngàn câu chữ. Sử dụng hình ảnh đầy màu sắc minh họa cho sản phẩm của bạn. Chỉnh sửa cắt ảnh, làm hiệu ứng nổi bật các chi tiết thậm chí làm nổi bật các tính năng quan trọng khiến cho sản phẩm ấn tượng hơn.

-Thiết kế cataloguevới ý tưởng mạnh mẽ là nguyên tắc số 1 của bất kỳ tài liệu quảng cáo nào. Giúp nhấn mạnh mục tiêu mà bạn muốn khách hàng hướng đến cũng như nâng cao uy tín và khuyến khích khách hàng, người tiêu dùng lựa chọn vào các sản phẩm của bạn.

- Thiết kế catalogueđồng bộ xây dựng hình ảnh thương hiệu công ty của bạn. Bởi catalog sẽ đại diện cho hình ảnh công ty bạn. Nên đối với mỗi dự án thiết kế của khách hàng, chúng tôi luôn coi đó là cơ hội hoàn hảo để chung sức xây dựng thương hiệu và giúp khách hàng mở rộng thị trường trong lĩnh vực kinh doanh của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thiết kế vàin cataloguechuyên nghiệp, đáng tin cậy, giá cả phải chăng hãy liên lạc với chúng tôi.

thiết kế catalogueTìm hiểu thêm cácdịch vụ thiết kế đồ họakhác:
In catalogue chuyên nghiệp tại Hà Nội
In brochure đẹp với những ý tưởng độc đáo
In kẹp file công ty, kẹp file tài liệu
in profile công ty giới thiệu sản phẩm dịch vụ
in tờ rơi quảng cáogiá rẻ đẹp
in poster quảng cáo chất lượng cao
in sách, báo tạp chí, nguyệt san
in kỷ yếu học sinh số lượng ít

THÔNG TIN ĐẶT THIẾT KẾ CATALOGUE

 

Kích thước catalogue:A3, A4, A5, A6, chiều ngang hoặc dọc

Phần mềm thiết kế catalogue:AI, Photoshop, Corel…

Nội dung catalogue:Khách hàng gửi mẫu catalogue hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế củacông ty in

Cách in catalogue:Trên công nghệ in offset TCP

Nguyên liệu & độ dày catalogue:Giấy couches độ dày 80 - 300gsm

Thời gian làm catalogue:Dịch vụ in ấn từ 5 đến 7 ngày

Số lượng in catalogue:tùy chọn

Báo giá in catalogue:Khách hàng sẽ nhận báo giá in ngay sau khi gửi thông tin qua mail hoặc liên hệ trực tuyến

Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Liên Hệ Qua Yahoo

Kinh doanh: Mr. DUY
04.2218.5152
0912.912.658
namduy @inhanoi.net
Kinh doanh: Mrs. DUNG
04.2206.2627
098.343.5505
ledung @inhanoi.net

IN ẤN GIÁ RẺ

Highlight 3
Highlight 1
Highlight 2